Dịch vụ ly hôn nhanh – Dịch vụ ly hôn chất lượng và uy tín nhất 2021

Thông tin tác giả | Tham khảo

Bạn gặp trục trặc trong hôn nhân, cuộc sống hôn nhân không đạt được mục đích ban đầu, cuộc sống vợ chồng bất hòa, mẫu thuẫn,… Hoặc do một lý do nào đó mà bạn quyết định ly hôn. Tuy nhiên bạn còn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, cần chuẩn bị những gì cho thủ tục ly hôn. Bạn cần giải quyết ly hôn nhanh để ổn định cuộc sống, không muốn tốn thời gian công sức. Chính vì vậy mà Lyhonnhanh.net gửi đến bạn dịch vụ ly hôn nhanh của Công ty Luật LSX. Mời bạn tham khảo nội dung dịch vụ dưới đây nhé.

Hồ sơ ly hôn nhanh

  • Đơn xin ly hôn (có thể mua ở tòa án hoặc tìm kiếm trên mạng) có thể viết tay hoặc đánh máy
  • Giấy đăng ký kết hôn (Bản gốc)
  • Giấy tờ tùy thân của cả hai bên (Chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu)
  • Bản khai sinh của con chung
  • Giấy tờ về tài sản chung (Giấy tờ nhà đất, xe cộ…)

Hồ sơ ly hôn thuận tình

  • Đơn yêu cầu ly hôn (theo mẫu) – Có xác nhận của nơi cư trú.
  • Giấy chứng nhận kết hôn (bản chính). Bản sao (có công chứng) giấy khai sinh của các con chung.
  • Hộ khẩu (Bản sao công chứng). Nếu tạm trú phải có giấy khai báo tạm trú; hoặc xác nhận của Công an.
  • CMND/CCCD (bản sao công chứng).
  • Các tài liệu khác có liên quan như: Giấy tờ về nhà đất; biên bản hòa giải của địa phương hoặc cơ quan (nếu có).

Trường hợp yêu cầu ly hôn với người mất tích

  • Hồ sơ ly hôn như trên. Và kèm theo:
  • Đơn yêu cầu tuyên bố mất tích và yêu cầu ly hôn với người mất tích.
  • Xác nhận của Công an khu vực nơi người mất tích dời chỗ ở cuối cùng; kèm theo tài liệu đã thông báo tìm người mất tích trên phương tiện thông tin đại chúng ở Trung ương và địa phương.

Thủ tục tiến hành ly hôn nhanh

Bước 1: Soạn hồ sơ ly hôn

Vợ/ chồng thực hiện soạn thảo bộ hồ sơ hợp lệ để ly hôn nhanh gồm có các văn bản như đã nêu ở phần trên.

Nếu sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại Hà Nội của Luật sư, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị tất cả các giấy tờ nêu trên.

Bước 2: Nộp hồ sơ ly hôn

Sau khi soạn đầy đủ thành phần hồ sơ, các bên đương sự đến tòa để nộp hồ sơ giải quyết ly hôn. Tòa sẽ tiếp nhận đơn thư và đương sự sẽ nhận lại một giấy biên nhận trong đó ghi ngày hẹn trả kết quả.

Bước 3: Trả lời kết quả

Đến ngày được ghi trên Giấy biên nhận (Thường là 15 ngày làm việc), đương sự tới Tòa án nhân dân nơi nộp hồ sơ. Sẽ có hai trường hợp xảy ra:

  • Hồ sơ chưa hợp lệ, tòa án sẽ ra văn bản hướng dẫn sửa đổi bổ sung
  • Hồ sơ đã hợp lệ, tòa án sẽ ra thông báo thụ lý và yêu cầu nộp tạm ứng án phí ly hôn

Bước 4: Thụ ly vụ án ly hôn

Sau khi nộp tạm ứng án phí ly hôn, đương sự cầm biên lai nộp tiền trở lại tòa án để tiến hành các bước tiếp theo. Sau khi nhận được biên lai thu tiền tạm ứng án phí, tòa án sẽ gửi công văn và thông báo tới các bên đương sự. Triệu tập hòa giải và đưa ra phiên tòa trong vòng 4 tháng.

Dịch vụ ly hôn nhanh của Công ty Luật LSX

Khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh, luật sư sẽ giúp các bạn:

Đầu tiên, luật sư sẽ là người sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, đồng cảm với quyết định ly hôn của bạn. Đồng thời cung cấp những kiến thức pháp lý cơ bản về vụ việc giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc pháp lý liên quan

Kế tiếp Luật sư sẽ tham khảo, đánh giá các căn cứ xác định tình trạng hôn nhân và các điều kiện về ly hôn cho vụ việc của bạn.

Dựa trên những dữ kiện và thông tin mà bạn cung cấp, Luật sư sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ ly hôn một cách đầy đủ, chặt chẽ nhất, phù hợp nhất với tình huống và nguyện vọng của bạn

Sau đó, Luật sư sẽ thay mặt bạn liên hệ với Tòa án để thực hiện những thao tác về giao nộp tài liệu, trao đổi với tòa án, hướng dẫn bạn đến làm việc và đồng hành cùng bạn tham gia các phiên họp hòa giải.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của Luật Sư X

Tiết kiệm thời gian, công sức

Luật sư X giúp bạn chuẩn bị các hồ sơ; tài liệu cần thiết để nộp lên Tòa. Bạn sẽ chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản mà không phải mất công sức chuẩn bị. Đồng thời, hỗ trợ hết sức trong việc giúp bạn đạt được những nguyện vọng (như: giành quyền nuôi con; chia tài sản;…). Luật sư X cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì mất từ 6 tháng đến 1 năm; bạn sẽ chỉ mất từ 10 đến 20 ngày. Và số lần có mặt tại Tòa án chỉ có 1 lần duy nhất.

Bảo đảm sự riêng tư

Vấn đề ly hôn là một vấn đề tế nhị đối với tất cả mọi người. Vì vậy, khi tư vấn cần luật sư sẽ đảm bảo lịch sự trước những vấn đề mà bạn chia sẻ. Luật sư X cam kết không đưa ra những đánh giá; nhận xét đến những vấn đề riêng tư về tình trạng hôn nhân, nguyên nhân ly hôn;… góp phần tạo không khí thân thiện, thoải mái cho khách hàng.

Tính chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ luật sư, Luật sư X đã thực hiện rất nhiều vụ ly hôn nhanh; cũng như hàng nghìn vụ trên phạm vi toàn quốc. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo được tính chuyên nghiệp khi thực hiện dịch vụ ly hôn nhanh. Luật sư X đều có thể giúp bạn đại diện; soạn thảo và bàn giao kết quả đúng với thời gian đã hẹn.

Chi phí

Chi phí dịch vụ ly hôn nhanh của Luật sư X có tính cạnh tranh cao; tùy vào tính chất vụ việc cụ thể. Mong muốn khách có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Chi phí đảm bảo phù hợp, tiết kiệm nhất đối với khách hàng. Luật sư X tự tin hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Đảm bảo những quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong quá trình ly hôn.

Liên hệ Luật Sư

Quý khách vui lòng liên hệ số: 0936.408.102 để được tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tiến hành đơn phương ly hôn?

Điều kiện để đơn phương ly hôn:
– Vợ, chồng có hành vi bạo lực gia đình.
– Khi một người vi phạm nghiêm trọng quyền, nghĩa vụ làm cho hôn nhân lâm vào tình trạng trầm trọng; đời sống chung không thể kéo dài. Vợ hoặc chồng bị Tòa án tuyên bố mất tích. Khi một người bị bệnh tâm thần hoặc bệnh khác; đồng thời là nạn nhân của bạo lực gia đình do người còn lại gây nên.

Khi nào thì cần sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh?

Việc giải quyết các vấn đề ly hôn thông thường các khách hàng tự thực hiện trên Tòa án. Tuy nhiên, việc ly hôn tại Tòa thường mất rất nhiều thời gian. Thời gian thụ lý đến khi diễn ra phiên tòa trên thực tế có thể kéo dài đến 1 năm. Ngoài ra, khi khách hàng tự nộp đơn và giải quyết ly hôn tại Tòa sẽ gặp phải một số khó khăn; trở ngại.
Do đó, dịch vụ ly hôn nhanh là lựa chọn hoàn hảo; để khách hàng có thể tiến hành ly hôn thuận lợi hơn. Hơn hết, khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian một cách tối đa; được tư vấn cụ thể và hỗ trợ để bảo vệ quyền lợi tốt nhất của mình.

Điều kiện để tiến hành ly hôn thuận tình là gì?

Điều kiện để ly hôn thuận tình:
– Hai bên thật sự tự nguyện ly hôn.
– Hai bên đã thỏa thuận về việc chia tài sản, quyền nuôi con, nghĩa vụ cấp dưỡng…

Tôi muốn sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của LSX thì phải làm như nào?

Quý khách vui lòng liên hệ số: 0936.408.102 để được tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ.
Đến trực tiếp văn phòng của LSX. Địa chỉ tại P1404 Tòa 18T2, số 44 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Để tích kiệm thời gian công sức, cũng như thuận tiện cho luật sư đề nghị quý khách liên hệ trước để được tiếp đón chu đáo nhất.

Bài viết này có giúp ích cho bạn?

Registration confirmation will be emailed to you.